Các thương hiệu F&B chủ động tìm đường xuất khẩu

Những năm qua, Việt Nam là mảnh đất đầu tư hấp dẫn và tiềm năng với nhiều thương hiệu F&B quốc tế. Tuy nhiên, năm 2023 ghi nhận những tín hiệu đáng mừng khi nhiều thương hiệu F&B lớn nhỏ của Việt Nam tự tin đặt chân đến các thị trường mới… Xã hội hiện đại […]

Khơi thông nguồn lực phát triển sản xuất, chế biến gắn với an toàn thực phẩm

Sáng 1/3, tại Hải Phòng, Bộ NN-PTNT tổ chức Hội nghị triển khai công tác chất lượng, an toàn thực phẩm chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024. Bộ Y tế khuyến cáo nguyên tắc an toàn thực phẩm trong ngày Tết Hàng giả, hàng ‘tẩy date’ đội lốt […]

Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Triển lãm thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á

Tham tán thương mại Việt Nam cho biết những mặt hàng nông sản, thực phẩm Việt Nam tham dự FOODEX JAPAN 2024 đã được các nhà nhập khẩu Nhật Bản kiểm tra chất lượng và sẽ sớm có mặt tại thị trường Nhật. Khu gian hàng Việt Nam tại triển lãm FOODEX JAPAN 2024. (Ảnh: […]

Dấu ấn của doanh nghiệp nước giải khát Việt trên thị trường quốc tế

Vượt qua nhiều khó khăn và sức ép cạnh tranh, doanh nghiệp Việt Nam đã và đang khẳng định dấu ấn riêng trên bản đồ ngành công nghiệp đồ uống toàn cầu. Mở rộng dư địa tăng trưởng Ngành nước giải khát (hay ngành đồ uống không cồn) là một phần quan trọng của ngành […]

Steve Jobs từng dùng bia để tuyển dụng nhân viên mới cho Apple

Steve Jobs từng sử dụng “thử nghiệm bia” để đánh giá ứng viên, một phương pháp tuyển dụng độc đáo tại Apple. Hiện nay, Apple tiếp tục đổi mới phương pháp tuyển dụng, kết hợp truyền thống và sáng tạo.   Trong lịch sử của Apple, Steve Jobs đã để lại một dấu ấn không thể […]

Kỷ lục vừa xác lập giúp “ngụm bia” Sabeco bớt đắng, Thaibev “gỡ” được 3.400 tỷ sau hơn một tuần

Tính cả cổ tức bằng tiền hơn 9.000 tỷ đồng đã “bỏ túi”, Thaibev vẫn đang lỗ nặng sau hơn 5 năm đầu tư vào Sabeco. Sau giai đoạn miệt mài dò đáy, cổ phiếu SAB của Tổng CTCP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) bất ngờ đảo chiều hồi mạnh […]

Thực phẩm, đồ uống Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản

Thực phẩm, đồ uống Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản, công tác kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với các nhà nhập khẩu Nhật Bản đang được đẩy mạnh. Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ hàng hóa nông thủy sản – thực phẩm Việt Nam tại thị trường […]